วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

ต่อเติมครัวหลังบ้าน ทำครัวปูน บิ้วอินครัว

รับเหมาต่อเติมครัวหลังบ้าน ทำบิ้วอินห้องครัว ต่อเติมครัวปูน โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี มีผลงานในงานต่อเติมห้องครัวมาแล้วมากมาย เราเน้นผลงานที่มีคุณภาพ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง และงานเสร็จตรงตามเวลาที่กำหนด

  • ได้มาตรฐานโครงสร้างแข็งแรง ไม่ทรุด ไม่แตกร้าว
  • งานเสร็จตามกำหนดสัญญา ราคาถูกใจ
  • พร้อมรับประกันผลงาน ยาวนานถึง 1 ปี

เราเน้นคุณภาพของงาน ใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานจริงๆ ซื่อสัตย์ คำไหนคำนั้น และที่สำคัญคือ ไม่มีการทิ้งงานแน่นอน เพราะเราเสนอราคามาตรฐาน เป็นราคาที่เราสามารถทำได้จริงๆ (ไม่ต่ำเว่อร์เกินไป และไม่แพงจนเกินไป) ท่านผู้ว่าจ้างสามารถไว้วางใจเราได้

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
108 Design Group
Website : http://www.topkitchenbath.com/